Age Called Blue [ quà giáng sinh ]


agecalledblue191

ge Called Blue, est em, 2009, NetComics

I love est em’s drawing style. I’m also fond of her gently melancholy tone. I usually like my yaoi crazy and sweet, because I can be unhappy and angsty all on my own, thanks. But you can’t eat chocolate all the time – even Kinukitty can’t, although I do dream – and sometimes you want something bitter.

Age Called Blue is about rock stars. I’ve only seen one yaoi manga about rock bands, that I remember, and it was not ideal. (Hard Rock by Akane Abe, which was not hot. Or especially interesting.) This seems like a bizarre omission, since rock stars are a fun, sexy topic, and it’s not like there isn’t a huge music scene in Japan. Ironically, the rock stars in Age Called Blue are British. One of those things, I guess.

No point in worrying about what is lacking just at the moment, though, when there’s such a feast on the table. This is a beautiful, sexy book. It isn’t sexy because it’s a non-stop romp of bawdy ass piratery – not that there’s anything wrong with that – but because it’s about intimacy. There’s sex and nudity, but it isn’t on an epic scale. It does mean something, though. The relationships feel very real, even if the settings are not strictly plausible. (Realistic, yes. Real, no.) There are young men and old men, dreams and betrayals, situations that are messy and wistful. Things fall apart, like things do, and people try, fail, wait, and hope.

ge Called Blue, est em, 2009, NetComics

Tôi yêu phong cách vẽ est em. Tôi cũng thích giai điệu nhẹ nhàng u sầu của mình. Tôi thường thích yaoi điên và ngọt ngào, vì tôi có thể có hạnh phúc và angsty tất cả các ngày của riêng tôi, nhờ. Nhưng bạn không thể ăn sô cô la tất cả các thời gian thậm chí Kinukitty không thể, mặc dù tôi ước mơ – và đôi khi bạn muốn một cái gì đó cay đắng.

Tuổi Được gọi là màu xanh là ngôi sao nhạc rock. Tôi chỉ nhìn thấy một yaoi manga về các ban nhạc rock, mà tôi nhớ, và đó không phải là lý tưởng. (Hard Rock bởi Akane Abe, không nóng Hoặc đặc biệt thú vị..) Điều này có vẻ giống như một thiếu sót kỳ lạ, kể từ khi ngôi sao nhạc rock là một chủ đề, vui vẻ sexy, và nó không phải như không có một sân khấu âm nhạc lớn ở Nhật Bản. Trớ trêu thay, ngôi sao nhạc rock trong Age gọi là màu xanh của Anh. Một trong những điều đó, tôi đoán.

Không có điểm trong lo lắng về những gì còn thiếu tại thời điểm này, mặc dù, khi có một ngày lễ trên bàn. Đây là một cuốn sách đẹp sexy. Nó không phải là sexy vì nó không ngừng nô đùa của piratery ass dâm dục – không phải là không có bất cứ điều gì sai với điều đó – nhưng bởi vì nó là về sự thân mật. Có quan hệ tình dục và ảnh khoả thân, nhưng nó không phải là trên một quy mô sử thi. Nó có nghĩa là một cái gì đó, mặc dù. Các mối quan hệ cảm thấy rất thực tế, ngay cả khi các thiết lập là không hoàn toàn chính đáng. (Thực tế, có Real, không.) Là nam giới trẻ và người già, những giấc mơ và sự phản bội, tình huống lộn xộn và tiếc nuối. Mọi thứ sụp đổ, giống như những điều, và mọi người cố gắng, thất bại, chờ đợi, và hy vọng.

P/s: Đây là tác phầm yaoi đầu tiền tui muốn dịch thử có gì mong mọi ng thông cảm nhá :))) và vâng mai tui sẽ cặp nhật chuyện ạ vì mai mới chính thức là giáng sinh mà :)))

 

 

1, Lost  in the spermarket 

Bị lạc trong siêu thị 

2, Party like you’ reall alone

Bữa tiệc của mình tôi và cậu 

3, If  i was you mother

Nếu tôi là mẹ 

4, Noises of silence

Tiếng ồn trong sự im lặng 

5,Too old to die

Qúa già để chết 

6, The first day of my life

Ngày đầu tiên trong cuộc sống của tôi 

7, I saw blue

Tôi đã nhìn thấy màu xanh 

8, Nipuka Nipera

Tạm biệt 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

