Mê thất_chap 94


Chap 94

 

 

Đầu ta như mềm nhũn nằm trên gối, đã nuốm quay cuồng trên trán cũng đầy mồ hôi, hai chân cũng chỉ run run,

Thân thể Lâm Hạo lúc ẩn lúc hiện , mơ hồ ý thức lại, thân thể rõ ràng cảm thụ được có cái gì đó đang bò lên. Trên bắp đùi tiếp xúc đến một vật nóng cứng rắn, ta cố gẳng động đậy cơ thể.

Lâm Hạo nói :

Muốn ta vào sao ?

Trên đùi, cự nhiên vật kia bắt đầu căng cứng. Ta cảm giác được chích mình tiếng nuốt nước miếng thật to, Lâm Hạo ha ha cười vài tiếng, kéo cằm của ta, động tác căng cứg đem đầu ta nâng lên, tư thế thật miễn cưỡng hôn lên.

Ánh mắt như bị hơi nước che khuất, ta trợn mắt, sự thật là đã nhiều năm từ lầu đầu tiên ta thấy Lâm Hạo trần truồng, hắn cũng có chút dáng vẻ, so với trước kia gầy hơn một chút, đường cong lại càng thêm đẹp, con ngươi màu đen không hề giảm bớt ánh quang sắc lạnh, mà chị bị dục vọng làm cho càng gày càng sâu, như khoác trên mình bộ mặt giống ngày thường. ( quan sát kĩ nhể =_= )

Xuyên thấu qua mắt hắn, ta nhìn thấy chính mình trên mặt hồng hồng, lộ vẻ…. Dâm loạn….

Thần chí trong nháy mắt lảitở về trạng thái lạc lối, ta liều mạng tiến về phía trước, Lâm Hạo giữ chặt thắt lưng của ta ,kết quả ta chỉ uống phí khi lực,ngược lại trên lưng nhiệt độ ngày càng tăng làm cho ta rên rỉ vài tiếng,

A……

Lâm Hạo rút ngón tay ra, bỗng nhiên sat nhập vào, đau đớn hỗn loạn cộng với khoái cảm

Mỗi lần cơ hồ hạ thể bị đụng đến chỗ sâu nhất, sau đó rút ra rồi lại tiến vào như thế. Dược vật làm cho niêm mạc ngày càng gắt gao mẫn cảm theo nhịp của Lâm Hạo, khoái cảm cứ ba lần bảy lựot tăng vọt tói, rồi lại đột ngột đi ra

Bụng đau đớn , ta kêu lung tung :

A….. bụng…… đừng phá ….. bụng…. chậm một chút……

Lâm Hạo động tác tạm dừng một chút, sau đó lại càng thêm hung ác.

Đã muốn nằm im từ lâu,hơi thở vẫn nhẹ nhàng run rẩy, lần này chỉ là thuốc bội trơn, so với lần trước còn dễ chịu hơn, sau một hồi chấm dứt mới cảm thấy hạ thể đau nhức, nhất là bị xỏ xuyên qua hậu huyệt, địa phương vốn nhỏ hẹp sưng lên không thể khép lại.

Lâm Hạo đứng trước cửa sổ hút thuốc, họ thể chỉ quấn qua loa giống như trong phòng xông hơi đi ra.

Tuy rằng không rõ mấy giờ , nhưng có thể chắc chắc bây giờ đã là ban đêm, mở cửa sổ ra, ngẫu nhiên tràn vào chút hơi nước, ngoài trời đang mưa, cẩn thận lắng nghe còn có thể nghe thấy tiếng tí tách.

Làn khói ảm đạm vây quanh Lâm Hạo, bởi vì hắn đứng gần cửa sổ nên ta không ngủi thấy mùi khói thuốc.

Thân thể hắn như vậy mà có thể hút thuốc sao? Ta nhớ rõ ở bệnh viện , bác sĩ đã dặn hắn rượu và thuốc là điều cấm kị, chẳng lẽ hiện tại hăn có thể sao?Ta không hiểu lắm, bất quá Lâm Hạo không tiếc hoán đổi thận của đệ đệ để sống sót, hắn hẳn cũng muốn sống

Trên tay Lâm Hạo ánh thuốc tàn dần, tắt hẳn…… Nhưng chưa được vài giây, chợt nghe thấy tiếng bật lửa lộng sắt, châm một điếu khác .

‘’ Khụ “

Lâm Hạo bịt miệng ho nhẹ một tiếng, rồi mới đặt điếu thuốc lên miệng hướng ra ngoài cửa sổ.

1 bình luận (+add yours?)

  1. Nekowatari
    Th11 15, 2010 @ 11:22:52

    nhiều khi không biết anh Hạo nghĩ gì !! chán